Tối ưu hoá việc tiếp cận các khách hàng tiềm năng thông qua việc chạy quảng cáo trực tuyến:
• Lên kế hoạch, phát triển các chiến lược quảng cáo trực tuyến đa kênh: Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads,..
• Triển khai, theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo trực tuyến nhằm tối ưu hóa chi phí và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
• Phân tích hiệu suất thống kê và báo cáo dựa trên kết quả của chiến dịch để cải thiện hiệu suất của các chiến dịch.
• Báo cáo công việc cho Trưởng nhôm
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm
Theo dõi và phân tích các diễn biến hoạt động của các đối thủ trên thị trường, nếu ảnh hưởng tới thương hiệu của Công ty thì có biện pháp kịp thời.
Đề xuất các phương án cải tiến để sử dụng các công cụ Marketing Online một cách hiệu quả và theo kịp xu hướng.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Marketing, …
• Thành thạo vi tính văn phòng, Internet.
• Các chứng chỉ đào tạo liên quan Digital Marketing.
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Mạnh chạy Data Lead cho phòng sale gọi
• Am hiểu về quảng cáo trực tuyến đa kênh
• Từng tham gia các chiến dịch có kinh phí lớn
• Trung thực, trách nhiệm, cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cạnh tranh theo năng lực;
• Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật quy định
• Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm;
• Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh của Công ty.
• Thưởng ESOP
• Thưởng các ngày lễ lớn trong năm
• Thưởng sinh nhật
• Cung cấp các công cụ làm việc: các tool có phí, máy tính bàn, điện thoại bàn
• Có chính sách OT
• Thưởng % hoa hồng trực tiếp theo quy định, chính sách chung của Công ty.