MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện tất cả các nghiệp vụ thu, chi các chi phí, giao dịch phát sinh liên quan hoạt động kinh doanh, vận hành của Công ty.
Phối hợp, hỗ trợ các Phòng ban, Bộ phận liên quan trong việc chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ, chứng từ, hóa đơn, đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và đúng hạn.
Nhập quỹ tiền, rút Séc Ngân hàng, thu tiền công nợ của nhà cung cấp, theo dõi, đối chiếu tiền gửi Ngân hàng với Kế toán Ngân hàng.
Quản lý Phiếu thu của các Chi nhánh Sàn giao dịch, đối chiếu Phiếu thu và tiền mặt thực tế.
Báo cáo dự kiến thu – chi, số dư đầu kỳ, tồn quỹ định kỳ theo ngày, tuần, tháng nhằm phục vụ cho công tác quản trị của Ban Tổng Giám đốc.
Lưu trữ hồ sơ, chứng từ, hóa đơn theo quy định.
Kiểm tra, rà soát lại đầu mã phí, mã bộ phận, sản phẩm chứng từ hàng tuần, hàng tháng.
Kiểm tra tính hợp lệ của các Đề nghị thanh toán theo qui định thanh toán của Công ty, tuân thủ Pháp luật hiện hành.
Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến trích chi phí người mua, cộng tác viên, thuế Thu nhập cá nhân, thuế Giá trị gia tăng, chênh lệch tỷ giá, …
Xem xét tính đầy đủ, hợp lý của Hóa đơn giá trị gia tăng đầu vào và tổng hợp bàn giao cho Kế toán Thuế.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.